Dự đoán vận trình người tuổi Tý vào thứ 7 ngày 10/11/2018 dựa vào lich am để biết chi tiết. Qua đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn về những thay đổi trong công việc, tình duyên, vận tài, sức khỏe và may mắn của tuổi Tý vào ngày này.

Chi tiết Tử vi tuổi Tý ngày 10/11/2018.

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông.

Công việc của tuổi Tý không gặp phải vấn đề gì nhưng có nhiều phần đòi hỏi phải có sự tỉ mỉ, chỉn chu nên cần thận trọng hơn khi làm. Do sức khỏe không tốt nên khả năng tập trung cũng kém đi, sau mỗi giờ làm việc con giáp này nên nghỉ ngơi ít phút để đầu óc minh mẫn hơn nhé.

Vận trình tài lộc trong ngày không mấy tươi sáng, thu nhập từ công việc chính vẫn đều đều nhưng không có dấu hiệu tăng lên, nguồn thu phụ hầu như không có mấy. Tuổi Tý chỉ nên hoàn thành công việc của mình rồi về nhà nghỉ ngơi chứ đừng nhận thêm việc vì không hiệu quả lại thêm mệt mỏi, thành ra cái gì cũng dở.

Tuổi Tý xuất hành hướng Bắc sẽ gặp được may mắn về chuyện tình cảm. Rất có thể bạn sẽ gặp được người trong mộng trong một hoàn cảnh vô cùng bất ngờ và sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về nhau. Những tuổi Tý đã có nơi có chốn sẽ cùng với người ấy lên kế hoạch cho một chuyến du lịch vui vẻ vào cuối tuần này nhé. Người tuổi Tý có thể xem ngày tốt xấu để thực hiện mọi việc thuận lợi và chủ động hơn  trong cuộc sống.

Tuổi Tý nên cởi mở hơn, giao lưu, kết bạn nhiều hơn. Đừng quá đóng kín cuộc sống của bản thân trong một khuôn khổ nhất định. Vì tuổi trẻ mỗi người chỉ có một thôi bạn. Hãy nhân lúc còn trẻ, còn sức khỏe để khám phá cuộc sống và một trong những cách khám phá cuộc sống vô cùng thú vị đó là lắng nghe thật nhiều từ người khác.

Về sức khỏe, Thứ 7 của tuổi Tý là ngày ngũ hành tương xung nên trong người không được khỏe, cả ngày uể oải nên làm việc rất nhanh xuống sức. Bản mệnh không nên suy nghĩ quá nhiều mà nên giảm bớt khối lượng công việc rồi về nhà nghỉ ngơi sớm để hồi phục năng lượng.

 

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 6, 2
Giờ tốt: 06h đến 10h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Nguồn: https://thutinh.vn/