Mời các bạn cùng xem tu vi tuần mới tử 5 đến 11/11/2018 của người tuổi Sửu. Để biết vận trình của cả tuần này của người tuổi Sửu có những thay đổi gì trong công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe và chuyện tình cảm hay những mối quan hệ của tuổi Sửu trong tuần từ 5 tới 11/11/2018.

Chi tiết tử vi tuổi Sửu tuần 5-11/11/2018

Cùng xem dự báo tử vi tuần này của người tuổi Sửu.

Đầu tiên chúng ta sẽ xem về phương diện công việc tuổi Sửu không mấy suôn sẻ, đi gần tới thành công lại gặp phải trở ngại. Bản mệnh bị xao nhãng trong khi làm việc, thiếu tập trung nên dễ mắc phải sai lầm không đáng có. Tả Phù cát tinh nhập cục, hóa giải bớt phần nào những xui xẻo có thể xảy ra với sự nghiệp của tuổi Sửu. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải đề cao tinh thần cảnh giác, không phải lúc nào cũng có người đứng ra giúp đỡ kịp thời như vậy đâu.

Không những vậy, trong tuần này bạn còn găp không ít những chuyện thị phi bao đồng, những kẻ tiểu nhân luôn tìm cách hãm hại và chống phá bạn còn có thể bị tiểu nhân giăng bẫy, vui dập mà rơi vào cạm bẫy. Mối quan hệ xã hội cũng không tốt đẹp, có thể bị người khác ghét bỏ, xa lánh. Bởi vậy đừng quá tin người, cũng đừng cả nể để rồi nhận lại hậu quả khó lường mà bản thân phải gánh chịu. Tuổi Sửu cũng đừng bỏ lỡ xem tử vi 2019 để biết trước vận trình năm tới kỷ Hợi của bạn có những thay đổi gì trong công việc, tài lộc, sức khỏe,…

Xét về mặt tài lộc tuổi Sửu trong tuần này lại có phần khởi sắc, cả người làm công ăn lương hay những người kinh doanh đều gặp nhiều may mắn, phát tài, phát lộc dựa vào chính sức lực của mình. Mặc dù bản mệnh sẽ có phần vất vả hơn bình thường nhưng hãy nhìn vào thành quả gặt hái được, bạn sẽ thấy nó rất xứng đáng đó.

Tuy nhiên vận trình tình cảm trong tuần lại không mấy vui mừng, đào hoa ảm đạm, có dấu hiệu của những chuyện không vui. Các mối quan hệ nảy sinh vấn đề, gây ra nhiều chuyện cần phải suy nghĩ, những lãng mạn trước đó không còn mà thay vào đó là sự mệt mỏi, áp lực. Có vẻ bạn cảm thấy mối quan hệ hiện tại của mình và người ấy đang dậ chân tại chỗ. Tuy nhiên thay vì cố tìm cách để cải thiện tình hình hiện tại thì có lẽ bạn nên từ từ tận hưởng quãng lặng của tình yêu.

Nguồn: https://thutinh.vn/