Cùng chúng tôi xem bói tử vi của cung Ma Kết ngày hôm nay thứ năm ngày 1/11/2018. Để hiểu rõ hơn về vận trình trong ngày này có những thay đổi gì như công việc, sức khỏe, tình duyên và nhiều mối quan hệ khác của họ.

Tử vi của cung Ma Kết ngày 1/11/2018

Nguyên tố: Đất

Hành tinh thống trị: Sao Thổ

Biểu tượng: Dê biển, một sinh vật thần thoại với phần trên cơ thể của một con dê và đuôi của một con cá.

Ký hiệu hình chữ “V” được cho là đại diện đầu có sừng của con dê và cái đuôi cong, uốn lượn phía sau của cá . Có rất nhiều các vị thần biển trong thần thoại cổ đại nắm giữ quyết định trong cõi vô thức bí ẩn của đại dương.

Khi con dê trèo lên trên đất liền, nó mang lại sự khôn ngoan tinh thần cho các nhiệm vụ thực tế và cần phải xây dựng, được biểu tượng hóa bởi trái đất. Ma Kết là một cung đầy tham vọng, nhưng vẫn có khả năng (trong biểu hiện cao nhất của nó) để hiểu rằng chỉ đơn giản là thỏa mãn cái tôi cá nhân thì không bao giờ thực sự thực hiện được.

Với Ma Kết, 24 giờ tới sẽ đầy hứng khởi và rất nhiệt huyết. Bạn đóng vai trò là người dẫn đầu, khuấy động phong trào và truyền cảm hứng cho tất cả. Tuy khá vất vả nhưng chắc chắn bạn sẽ học hỏi được không ít từ quá trình này và trưởng thành lên trông thấy.

Cuộc sống của bạn thậm chí còn tốt đẹp hơn nữa nếu Ma Kết biết sẻ chia, quan tâm giúp đỡ người thân trong gia đình. Sự sẻ chia lúc này sẽ là cơ sở để bạn phát triển mạnh hơn nữa cho những ngày tháng sau.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày thứ Năm không mấy khả quan. Bạn bị vướng vào những món nợ “từ trên trời rơi xuống” và khó lòng giải quyết ổn thỏa trong một vài ngày. Để biết tình hình tài chính vào năm tới bạn xem ngay tử vi 2019 để biết về cung Ma Kết.

Các Ma Kết đã có lứa có đôi hôm nay lại vô cùng vượng vận tình duyên. Điều này làm cho bạn khá khó xử và mệt mỏi vì phải giải thích với nửa kia để chứng minh sự trong sạch của bản thân mình.

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 8h – 10h

Nguồn: https://thutinh.vn/