Tin bóng đá nhận định kèo Man City vs Real Madrid: Tâm điểm của trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League sẽ là cuộc so tài giữa Man City và Real Madrid. Cả 2 đội bóng đều đang rất quyết tâm với đấu trường cúp C1, với Man City, họ đang tìm kiếm chức vô địch C1 đầu tiên.

Nhận định kèo Man City vs Real Madrid

Nhận định kèo Man City vs Real Madrid

Nhận định kèo Châu Á Man City vs Real Madrid

Với lợi thế thi đấu trên sân nhà Etihad, Man City đã được cổng game đánh giá là đội cửa trên. Họ sẽ chấp đội khách đến từ Tây Ban Nha 0,75 bàn.

Phong độ Man City

5 trận đấu gần nhất của Man City: W W L W W

Man City FC đang có 1 phong độ khá ổn định tại giải NHA. Họ có được 4 chiến thắng liên tiếp và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn. Tuy nhiên, trận thua duy nhất của họ đến từ đấu trường FA Cup trước Arsenal, đánh rơi đi cơ hội có được danh hiệu thứ 2 trong mùa giải.

Tại trận đấu cuối cùng của mùa giải NHA, Man City trên sân nhà đã có cuộc tiếp đón đối thủ đã xuống hạng là Norwich. Không ngoài dự đoán, họ đã có chiến thắng đậm đà 5-0 trước những chú Chim Hoàng Yến.

=> Nếu bạn là fan hâm mộ của bóng đá chắc hẳn bạn sẽ yêu thích Cristiano Ronaldo và cùng chúng tôi tìm hiểu về tiểu sử của ronaldo nhé.

Phong độ Real Madrid

5 trận đấu gần nhất của Real Madrid: D W W W W

Với phong độ ấn tượng trong giai đoạn nước rút của mùa giải. Real Madrid FC đã vượt mặt Barca để lên ngôi vương tại La Liga mùa giải năm nay. Trong 5 trận gần nhất của mình, Real có tới 4 chiến thắng, và chỉ để hòa duy nhất 1 lần. Họ ghi được 9 bàn và để thủng lưới 4 bàn.

Nhận định kèo Tài Xỉu Man City vs Real Madrid

Đã có tổng cộng 14 bàn thắng được ghi trong 5 lần so tài gần nhất giữa 2 đội. Trung bình 2,8 bàn/trận. Người chơi có ý định đặt cửa Xỉu nên lưu ý điều này.

Tại Uefa Champions League mùa này, các cầu thủ Man City đã thi đấu 7 trận, và họ vẫn chưa phải nhận bất cứ 1 thất bại nào. Học trò của Pep đang có tới 18 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 5 bàn. Trung bình mỗi trận, họ có được 2,6 bàn thắng và phải vào lưới nhặt bóng 0,7 lần. 2 chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man xanh là Jesus và Sterling, với 5 bàn thắng.

Với các cầu thủ Real, 2 cái tên dẫn đầu danh sách ghi bàn cho họ tại Champions League là Benzema và Rodrygo, mỗi người đều ghi được 4 bàn. Họ đóng góp kết quả bongdawap tới 8 bàn thắng vào tổng số 15 bàn thắng mà Los Blancos có được. Ở mặt trận phòng ngự, họ đã phải nhận tới 10 bàn thua. Khó khăn sẽ chồng chất khó khăn, khi tại trận đấu tới, trụ cột ở hàng phòng ngự là đội trưởng Ramos sẽ không thể góp mặt sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận lượt đi.

Đội hình dự kiến Man City vs Real Madrid

Man City (4-3-3): Ederson – Walker – Fernandinho – Laporte – Zinchenko – Bruyne – Rodri – Gundogan – Mahrez – Jesus – Sterling

HLV Trưởng: Pep Guardiola

Real Madrid (4-3-3): Courtois – Carvajal – Militao – Varane – Mendy – Valverde – Casemiro – Kroos – Rodrygo – Benzema – Hazard

HLV Trưởng: Zinedine Zidane

Dự đoán của chuyên gia nhận định: Man City 3-2 Real Madrid