Nhận định bóng đá Belgrano vs Sarmiento, 06h00 ngày 4/4. Sarmiento khá khó chịu trên sân khách và họ không dễ buông trước Belgrano.

Nhận định Belgrano vs Sarmiento

Sau 8 vòng đấu, Sarmiento và Belgrano đang ở vị thế khá giống nhau ở giữa bảng giải VĐ Argentina. Cụ thể Kết quả bóng đá Belgrano lại đang xếp thứ 17 với 11 điểm còn Sarmiento xếp thứ 22 với 8 điểm. Nếu là các mùa trước thì hai đội cũng không lo lắm vì việc tính xuống hạng ở giải Argentina dựa trên thành tích 3 năm.

rong 5 trận đấu gần nhất, Belgrano thắng 1 hòa 1 và thua đến 3 trận, 1 chuỗi trận đáng báo động khi những đội xếp dưới gần như đã bắt kịp họ, qua đó đang xếp ở vị trí thứ 16 với 11 điểm kiếm được qua 8 trận. Sắp tới phải đối mặt với đội bóng khá ngang tài ngang sức với mình là CA Sarmiento, 3 điểm là điều hoàn toàn có thể đối với Belgrano khi họ bung hết sức để đá trên sân nhà mình.

nhan-dinh-belgrano-vs-sarmiento-06h00-ngay-4-4
Nhận định Belgrano vs Sarmiento, 06h00 ngày 4/4

Phong độ của Sarmiento trong thời gian qua cũng không thực sự tốt khi chỉ giành chiến thắng trong 1/6 trận đấu gần nhất (toàn thua 2 trận gần đây ở giải VĐQG Argentina). Trong đó, Sarmiento không thắng kèo trong 3 trận gần đây.

Sarmiento đã thua 3 trận liên tiếp bao gồm cả trận thua Chaco for Ever tại Cúp Quốc gia. Trong 3 trận đó, Sarmiento cũng chẳng thắng nổi tỷ lệ châu Á mà thua 2 lần và hòa 1 lần. Tuy nhiên, nếu xét riêng thành tích sân khách thì Sarmiento lại tỏ ra khá uy tín vì trong 4 vòng sân khách gần đây, họ không hề thua mà thắng tỷ lệ châu Á 3 lần và hòa 1. Xét rộng ra thì trong 11 vòng đấu làm khách gần đây, Sarmiento thắng tỷ lệ châu Á đến 8 lần và chỉ thua 2.

Ở trận đấu này, chuyên gia để Belgrano chấp ty le keo -1/2. Dù vậy, điểm ăn ở cửa chủ nhà tăng mạnh từ 1.00 lên -0.94 (tính tới sáng 2/4). Có thể thấy Belgrano bị nghi ngờ. Một phần bởi Sarmiento khá lỳ lợm trên sân khách (thắng kèo 7/8 trận gần đây). Trong lần gặp nhau gần nhất, Sarmiento cũng thắng 2-1.

Đội hình dự kiến Belgrano vs Sarmiento

Belgrano: Losada, Rebola, Godoy, Meriano, Compagnucci, Diarte, Zapelli, Rojas, Longo, Sanchez, Vegetti

Sarmiento: Meza, Bettini, Rosso, Sbuttoni, Quinteros, Quiroga, Mauri, Mendez, Monaco, Gondou, Lopez

Dự đoán tỷ số: Belgrano 3-1 CA Sarmiento

"Chú ý: Nội dung dưới đây được tổng hợp với mục đích cung cấp thông tin tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc đọc và nghiên cứu, bạn sẽ có thêm hiểu biết thêm về lĩnh vực thể thao - bóng đá."