Bóng đá tối 13/2: Gundogan không cho Rodri đá 11m, Ronald Araujo chỉ rõ điểm yếu của Barca,… là những nội dung thể thao hôm nay.

Gundogan không cho Rodri đá 11m

Tiền vệ Rodri không được thực hiện quả penalty ở trận Man City thắng Aston Villa với tỷ số 3-1 tại vòng 23 Ngoại hạng Anh do đội trưởng Ilkay Gundogan không đồng ý.

Ở phút 44 cuộc tiếp đón Aston Villa tại tỉ lệ 2in1 vòng 23 Premier League vào ngày hôm qua (12/2), Man City được hưởng quả 11m do Jacob Ramsey phạm lỗi với Jack Grealish trong vòng cấm. Lúc này tỷ số đang là 2-0 nghiêng về đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

Ngay sau khi trọng tài Robert Jones thổi penalty, Rodri mau tay nhặt trái bóng tiến đến chấm đá phạt. Có lẽ Rodri rất muốn hoàn tất cú đúp ở trận này nên sốt sắng. Tuy nhiên, ý định của anh bị đã bị Ilkay Gundogan ngăn cản. Tiền vệ người Đức đã tiến đến lấy trái bóng từ tay ngôi sao người Tây Ban Nha rồi trao cho Mahrez, cầu thủ được ưu tiên đá penalty tại Man City tại kết quả bóng đá Anh.

Bóng đá tối 13/2: Gundogan không cho Rodri đá 11m
Bóng đá tối 13/2: Gundogan không cho Rodri đá 11m

Ronald Araujo chỉ rõ điểm yếu của Barca

Bản thân ngôi sao người Uruguay đã có một màn thể hiện xuất sắc trong chuyến làm khách đến sân của Villarreal.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng Villarreal vào đêm qua, Ronald Araujo khẳng định Barcelona đã giải quyết được những vấn đề yếu kém trong hàng phòng ngự của mình ở mùa giải năm nay. Barca Blaugranes dẫn lời hậu vệ người Uruguay:

“Đầu tiên, tôi thực sự hạnh phúc về chiến thắng. Thắng lợi ngày hôm nay rất quan trọng, làm khách nơi đây luôn khó khăn. Tôi rất vui khi được giúp đội phòng ngự và tấn công khi cần thiết. Chúng tôi có 3 điểm, giữ sạch lưới. Chúng tôi đang làm việc rất tốt trên cả hai mặt trận phòng ngự lẫn tấn công.”

“Hàng thủ là khu vực chúng tôi cần cải thiện. Chúng tôi đã để thủng lưới quá nhiều bàn thua ở mùa giải trước. Chúng tôi đã gặp khó khăn giữ để sạch lưới. Giờ đây, chúng tôi đang làm tốt và chúng tôi hài lòng với chuỗi trận bất bại của mình. Đó là công việc của cả đội.”

“Chúng tôi phải giữ được sự tập trung, tiếp tục giành chiến thắng, chơi thứ bóng đá của mình. Đừng nhìn vào những thứ xung quanh, hãy cứ tập trung vào bản thân và cố gắng tiếp tục giữ được chuỗi trận bất bại này càng lâu càng tốt.” Cùng với những nội dung thể thao bóng đá hấp dẫn trong ngày bạn đọc cũng có thể giải trí với tựa game FIFA Online 4 và đi xây dựng đội hình Real Madrid FO4 để leo rank hiệu quả.

Cơn đau đầu mang tên Thiago

Trong 2 “phiên chợ” Hè và Đông của mùa giải 2022/23, Liverpool như thiêu thân đi tìm các tiền đạo. Nhưng từ Nunez đến Gakpo, không ai là lời đáp. Bởi lẽ, vị trí cốt yếu mà Lữ đoàn đỏ cần bổ sung là tiền vệ lại không được coi trọng.

Hệ quả là HLV Juergen Klopp lo đứng lo ngồi trước thông tin tiền vệ Thiago Alcantara chấn thương trước trận derby Merseyside. Tuyển thủ Tây Ban Nha là một trong số ít cầu thủ cố định của Liverpool trong những tháng gần đây. Thiago đá chính cả 10 trận kể từ sau VCK World Cup 2022, và chơi 16/19 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Nhưng chiến binh của Klopp đã ngã quỵ. Nhà cầm quân người Đức chia sẻ: “Thiago gặp phải một số vấn đề về thể trạng. Tôi biết vấn đề là gì nhưng tôi chưa hỏi đội ngũ y tế về những gì mình có thể nói ra. Cậu ấy không thể tập luyện những ngày vừa qua”.

"Chú ý: Nội dung dưới đây được tổng hợp với mục đích cung cấp thông tin tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc đọc và nghiên cứu, bạn sẽ có thêm hiểu biết thêm về lĩnh vực thể thao - bóng đá."