Nhận định Orebro Vs Eskilstuna, 0h00 ngày 24/5, Hạng 2 Thụy Điển. Dự đoán kết quả Orebro Vs Eskilstuna từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Orebro Vs Eskilstuna

Orebro góp mặt ở giải Hạng 2 Thụy Điển 2022 với tư cách là đội… xuống hạng. Dù được đánh giá rất cao trong cuộc đua giành 2 suất lên hạng trực tiếp mùa này nhưng Orebro lại đang thể hiện dưới mức kỳ vọng. Sau 8 trận đã đấu, Orebro có 13 điểm đứng thứ 9 BXH và kém vị trí dẫn đầu của Halmstads tới 8 điểm.

Vòng 9 đêm nay, Orebro đá sân nhà và bài test dành cho họ là Eskilstuna. Cách đây 3 năm, 2 CLB còn chạm trán nhau ở hạng đấu cao nhất bóng đá Thụy Điển (Allsvenskan) nhưng giờ là 90 phút giữa họ là ở Hạng 2. Đúng là thời thế – thế thời, chẳng ai có thể nói trước điều gì, dù tất nhiên có ít nhất 1 thứ không đổi: vị thế cửa trên của Orebro khi tiếp Eskilstuna.

Nhận định Orebro Vs Eskilstuna 24/5

Theo tỷ lệ châu Á, Orebro phải chấp 3/4 (0.75 bàn) trận đấu này. Lần gần nhất chạm trán Eskilstuna tại sân nhà Behrn Arena, hồi tháng 8/20119 Orebro thắng đẹp 3-1. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại kịch bản rất có thể sẽ đảo chiều. Bởi Eskilstuna mới đang là đội thể hiện thuyết phục hơn, đặc biệt là ở góc độ châu Á.

Cần biết, Eskilstuna đang thuộc Top 3 CLB có thành tích thắng theo châu Á tốt nhất giải (75%). Riêng sân khách, CLB này thắng tỷ lệ bóng đá 5 trận liên tiếp. Orebro, trong khi đó, lại không hề đáng tin cậy khi đá sân nhà với 10/12 trận không thắng “kèo” tại Behrn Arena. Xét một cách toàn diện, cửa dưới Eskilstuna mới là lựa chọn khả tín.

Phong Độ Đối Đầu Orebro Vs Eskilstuna

  • Orebro: 1 trận thắng.
  • Eskilstuna: 1 trận thắng.
  • Hòa 3 trận.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Orebro Vs Eskilstuna

  • Orebro: 4 trận thắng, 2 trận hòa, 4 trận thua.
  • Eskilstuna: 5 trận thắng, 1 trận hòa, 4 trận thua.

Đội hình dự kiến Orebro Vs Eskilstuna

  • Orebro: Eskelinen, Hjertstrand, Andresson, Moro, Hamad, Gustavsson, Seger, Mpindi, Dalh, Thill, Milleskog
  • Eskilstuna: Wolters, Manns, Rafael, Michel, Marques, Williams, Hudu, Alsanati, Ekeroth, Zekvovic, Muhsin

Dự đoán tỷ số bóng đá Orebro Vs Eskilstuna: 1-0

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về giải hạng 2 đức là gì ngay trên webiste tylebd.com nhé!

"Chú ý: Nội dung dưới đây được tổng hợp với mục đích cung cấp thông tin tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc đọc và nghiên cứu, bạn sẽ có thêm hiểu biết thêm về lĩnh vực thể thao - bóng đá."