Nhận định kqbd Hebei vs Guangzhou ngày 29/12. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận Heibei vs Guangzhou từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kqbd Hebei vs Guangzhou ngày 29/12

Hebei đang xếp cuối cùng tại nhóm đua vô địch của giai đoạn hai giải VĐQG Trung Quốc với vỏn vẹn 25 điểm thu được sau 19 lần ra sân. Trong khi đó, Guangzhou đứng thứ hai với 38 điểm. Dù đã giương cờ trắng trong cuộc đua đến ngôi vương do kém Shandong Taishan 10 điểm song CLB của thành phố Quảng Châu vẫn còn mục tiêu để phấn đấu, đó là bảo vệ vị trí trong top 3 – nhóm được dự AFC Champions League mùa sau. Hiện Guangzhou chỉ hơn đội thứ tư (Changchun Yatai) 3 điểm.

Nhìn lại quá khứ, Guangzhou FC bất bại trong cả 7 màn đụng độ Hebei gần nhất ở giải VĐQG Trung Quốc (thắng 5, hòa 2). Hiện tại, Guangzhou FC cũng đang thể hiện phong độ tốt với mạch 4 trận bất bại. Đây là cơ sở để họ tin tưởng 3 điểm ở trận đấu chiều nay. Tham khảo, logo leicester bạn có biết?

Nhận định kqbd Hebei vs Guangzhou ngày 29/12

Trái ngược với chủ nhà Hebei, Guangzhou FC vẫn còn cơ hội đua tranh ngôi vô địch khi họ đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Guangzhou FC đang kém đội đầu bảng 10 điểm nên họ phải cố gắng không để mất điểm với những đội được đánh giá yêu hơn.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Guangzhou FC cũng vẫn được đánh giá cao, khi họ đã thắng 2/3 trận đấu làm khách gần nhất.

Tin bóng đá mới nhất vòng đấu trước phải thi đấu trên sân khách trước 1 đối thủ được đánh giá cao hơn là Shangdong Taishan, Hebei không thể tạo ra được bất ngờ và phải nhận thất bại với tỷ số 2-0. Ở vòng loại trực tiếp này Hebei thể hiện 1 bộ mặt tương đối bạc nhược khi họ vẫn chưa có 1 chiến thắng nào.Với những kết quả không tốt ở giai đoạn vòng loại trực tiếp này Hebei đã không còn mục tiêu ở mùa giải năm nay. Hiện tại đoàn quân HLV Kim Jong-boo đang xếp ở vị trí thứ 8 với 25 điểm kém vị trí thứ 3 tới 13 điểm.

Phong độ hiện tại của Hebei đang là tương đối tệ khi trong 5 trận đấu gần nhất họ không có được bất cứ 1 chiến thắng nào thay vào đó là hòa 2 và thua tới 3 trận. Vòng đấu tới, trên sân nhà Hebei sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ là Guangzhou. Với việc không còn mục tiêu 3 điểm không phải 1 điều quá quan trọng. Tuy vậy thực tế rõ ràng Hebei không được đánh giá cao ở trận đấu này và với phong độ hiện tại khả năng họ có được chiến thắng là không nhiều.

Đội hình dự kiến giữa Hebei vs Guangzhou FC:

Hebei: Yaxiong Bao; Lin Cui, Yu Zhang, Zhang Wei, Haifeng Ding; Daogang Yao, Zhang Hui; Xuchen Yao, Song Xintao, Liao Wei; Joao Silva
Guangzhou: Dianzuo Liu; Hanwen Deng, Shaocong Wu, Zhunyi Gao, Yihao Zhong; Chao He, Dinghao Yan, Lisheng Liao; Xiuwei Zhang; Liyu Yang, Shihao Wei

Dự đoán kết quả cả trận: Hebei 0-2 Guangzhou FC

"Chú ý: Nội dung dưới đây được tổng hợp với mục đích cung cấp thông tin tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc đọc và nghiên cứu, bạn sẽ có thêm hiểu biết thêm về lĩnh vực thể thao - bóng đá."