HLV Real dự đoán chính xác trận chung kết Anh vs Italia; Liverpool tranh giành cực phẩm Serie A với Man United là những tin tức có trong tin bóng đá sáng 9/7.

HLV Real dự đoán chính xác trận chung kết Anh vs Italia

Tân HLV Real Madrid, Carlo Ancelotti đã dự đoán chính xác kết quả bóng đá trực tuyến và Anh sẽ gặp Italia trong trận chung kết EURO 2021 trước khi giải đấu bắt đầu. Ancelotti tin rằng việc có 6 cầu thủ tham dự trận chung kết Champions League 2021 sẽ truyền cảm hứng cho tuyển Anh.

Trong khi Chelsea đóng góp Mason Mount và Reece James thì Man City có Raheem Sterling, John Stones và Kyle Walker, Phil Foden. “Có 6 cầu thủ trở về sau trận chung kết Champions League, một con số rất quan trọng cho giải đấu”,  nói.

Tin bóng đá sáng 9/7: HLV Real dự đoán chính xác trận chung kết Anh vs Italia

Liverpool tranh giành cực phẩm Serie A với Man United

Tờ Calciomercato đưa tin, Liverpool đã liên hệ đến CLB Napoli về trường hợp của tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic. The Kop sẵn sàng chi lớn để sở hữu ngôi sao 26 tuổi hè này. Calciomercato nhận định, đội chủ sân Anfield cần duyệt chi số tiền 70 triệu euro đến 80 triệu euro nhằm thuyết phục Lazio nhả người.

Tuy nhiên, Lazio yêu cầu mức giá khoảng 100 triệu euro dành cho tiền vệ người Serbia. Người đại diện Mateja Kezman mô tả Milinkovic-Savic sở hữu tài năng nổi bật hơn cả Paul Pogba. Tiền vệ 26 tuổi đã trải qua 6 mùa giải trong màu áo CLB Lazio. Theo chuyên gia nhận định bóng đá hôm nay, tương lai của anh trở thành đề tài thu hút sự quan tâm từ nhiều ông lớn lục địa già.

Đối thủ số một rút lui, MU rộng cửa chiêu mộ Camavinga

Ngoài Man Utd, Paris Saint-Germain cũng đang xem xét khả năng chiêu mộ Camavinga, song theo Le Parisien, trong bối cảnh Gã nhà giàu nước Pháp vừa “tậu” hàng loạt bản hợp đồng bom tấn như Wijnaldum, Hakimi, Ramos hay Donnarumma, họ quyết định sẽ không chiêu mộ Camavinga vào mùa hè này. Chính vì vậy, cơ hội đã rơi vào tay đại diện xứ sương mù. Nguồn tin trên tiết lộ rằng, Man Utd hoàn toàn có thể sở hữu tài năng người Pháp chỉ với mức giá khoảng 30 triệu euro, do hợp đồng của Camavinga tại Rennes chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm sau.

"Chú ý: Nội dung dưới đây được tổng hợp với mục đích cung cấp thông tin tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc đọc và nghiên cứu, bạn sẽ có thêm hiểu biết thêm về lĩnh vực thể thao - bóng đá."