Bóng đá QT 8/7: Pep Guardiola gạch tên Kane và Haaland, Xúc động với tình cảm của tuyển Anh dành cho Christian Eriksen…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Pep Guardiola gạch tên Kane và Haaland

Chia sẻ trên kênh truyền hình TV3, HLV Pep Guardiola khẳng định Man City đang gặp khó khăn về tài chính như mọi đội bóng nên không thể chi số tiền lớn để chiêu mộ Harry Kane hay Erling Haaland trong hè này. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha không quá lo lắng về vị trí tiền đạo khi vẫn còn Gabriel Jesus và Ferran Torres.

Bóng đá QT 8/7: Pep Guardiola gạch tên Kane và Haaland
Bóng đá QT 8/7: Pep Guardiola gạch tên Kane và Haaland

Xúc động với tình cảm của tuyển Anh dành cho Christian Eriksen

Trước trận đấu giữa Anh và Đan Mạch trên sân Wembley, đội trưởng Harry Kane của Tam sư đã tặng chiếc áo đấu có chữ ký của đội tuyển Anh với tên của Christian Eriksen cho đội trưởng Đan Mạch – Simon Kjaer.

Hành động trao chiếc áo số 17 với tên Eriksen của Kane đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người hâm mộ có mặt trên sân. Theo đó hàng nghìn cổ động viên trên khán đài đã đứng dậy vỗ tay. Tổ trọng tài điều khiển trận đấu cũng tỏ ra ấn tượng với hành động của các ngôi sao bên phía Tam sư.

Đội trưởng Harry Kane tiết lộ đã nói chuyện với đồng đội cũ trước khi trận đấu diễn ra, anh nói: “Tôi đã nói chuyện với Eriksen sau những gì đã xảy ra và chúc cậu ấy khỏe mạnh. Cậu ấy nói rằng cậu ấy ổn. Hy vọng mọi điều tốt nhất sẽ đến với Eriksen”.

Quảng cáo dự đoán giảm mạnh

Dữ liệu từ đài truyền hình ITV cho biết số lượng quảng cáo dự đoán hiển thị trong các trận đấu ở vòng bảng EURO 2020 chỉ bằng hơn một nửa so với World Cup 2018 ở cùng giai đoạn. Cụ thể, ITV đã chiếu 85 quảng cáo cho các sản phẩm dành cho dự đoán ở vòng bảng EURO 2020. Theo dudoanso.com thì  con số này giảm tới 47,2% so với 161 quảng cáo dự đoán được hiển thị ở vòng bảng World Cup 2018.

Pep xác nhận Man City không mua tiền đạo vì thiếu tiền

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình TV3 (Tây Ban Nha), HLV Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ không mua thêm tiền đạo vì khó khăn tài chính giữa đại dịch Covid-19. Trước đó, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh chia tay Sergio Aguero và giới truyền thông đồn đoán họ đang nhắm tới Harry Kane, Erling Haaland.

“Chúng tôi sẽ không mua bất kỳ tiền đạo nào với ngân quỹ hiện có. Mọi CLB đều gặp khó khăn tài chính, Man City không phải ngoại lệ. Đội bóng cũng đang sở hữu nhiều cầu thủ có thể chơi tốt vị trí này như Jesus, Ferran Torres, chưa kể các cầu thủ trẻ thuộc học viện”, trích lời Pep.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật về neymar bao nhiêu tuổi và tuổi của các cầu thủ nổi tiếng khác tại website của chúng tôi. 

"Chú ý: Nội dung dưới đây được tổng hợp với mục đích cung cấp thông tin tham khảo. Hy vọng rằng thông qua việc đọc và nghiên cứu, bạn sẽ có thêm hiểu biết thêm về lĩnh vực thể thao - bóng đá."