Thiên Bình cung hoàng đạo mơ mộng sẽ mong lễ cưới của mình diễn ra như thế nào? Mời các bạn cùng Thutinh.vn đi tìm lời giải đáp nhé!

1/ Thiên Bình: Bữa tiệc của hoa 

Chòm sao Thiên Bình chỉ ước rằng ngày nào cũng là ngày cưới để được trở thành công chúa bước ra từ trong truyện cổ tích. Họ muốn ngày trọng đại của mình phải thật lãng mạn, tươi đẹp. Vì thế, lễ cưới phù hợp với cung hoàng đạo Thiên Bình chắc chắn phải đảm bảo được những tiêu chí này.

12 cung hoàng đạo cho hay lựa chọn phù hợp cho bạn là váy cưới ren hoa tinh tế và vừa phải lộng lẫy nhưng cũng phải phù hợp với tiệc tùng. Lúc này như câu chuyện cổ tích của bạn trở thành hiện thực. Bạn yêu hoa và nhạc nên rất thích lối đi phải trải rất nhiều hoa và không quên thuê DJ đắt tiền phục vụ cho bữa tiệc của mình.

2/ Tình duyên của Thiên Bình năm 2019

365 ngày tới với chòm sao Thiên Bình là quãng thời gian trưởng thành và “lột xác” trong chuyện tình cảm. Họ bắt đầu biết suy nghĩ lí tính và tìm kiếm gợi mở từ những mối quan hệ lâu dài, thay vì mê đắm trong những cảm xúc tuổi thanh xuân.

Mỗi rung động khác nhau của từng thời điểm sẽ khiến cho họ có những cảm xúc khác biệt và đầy ý nghĩa. Thiên Bình yêu xa sẽ có một năm đầy tình cảm và bao dung, độ lượng, họ đến với nhau bằng tình cảm chân thành nên luôn hành xử tận tâm và chu toàn.

Xem tuổi vợ chồng hợp nhau thấy những chàng trai cô gái Bọ Cạp độc thân sẽ có nửa đầu năm khá cô độc nhưng sau đó là thời điểm đòi hỏi sự chủ động giao lưu. Đừng từ chối bất cứ cơ hội xem mặt, gặp gỡ nào mà gia đình, bạn bè sắp đặt, hãy thử đổi mới bản thân như chưa bao giờ có trước đó.

Càng hành động vội vã, bạn sẽ càng để tuột khỏi tay mối lương duyên đáng quí. Nửa cuối năm, hãy chú ý nhiều hơn tới tình cảm và gia đình, tránh các rạn nứt, mối lo không đáng có.

Những Thiên Bình đã yên bề gia thất sẽ phải đối mặt với một vài nguy cơ rạn nứt trong tình cảm. Họ nên dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè hơn là ưu tiên cho sự nghiệp và công việc. Càng giấu diếm hoặc e dè không đối diện với sự thật, họ sẽ càng khó vượt qua một cửa ải trong cuộc sống hôn nhân. Nhưng nếu hành xử quyết đoán, cuối năm sẽ là thời điểm gia đình êm ấm, ôn hòa.