Kiểu tóc Undercut 7/3 vuốt về một bên
Trong kiểu tóc nam đẹp đặc biệt của đàn ông này, phần trên cùng có mái tóc dài để bạn có thể chải nó ở hai bên hoặc phía sau. Đối với những người đàn ông có mái tóc vàng đậm, họ có thể làm cho một sự tăng cường bằng cách chọn tông màu tóc vàng nhạt nhất để tẩy tóc của họ.
Theo thời gian, Undercut trở nên mới mẻ hơn với nhiều phiên bản update độc đáo như: tết một lọn tóc mái và kéo dài từ trán ra phía sau tạo kiểu, uốn xoăn phần đỉnh đầu và tạo nếp gọn gàng hoặc tạo các họa tiết kẻ vạch khác nhau.

toc-nam-dep

Pompadour – Kiểu tóc nam cho mặt tròn đẹp luôn thu hút mọi ánh nhìn
Pompadour là kiểu tóc có phần tóc mái dài hơn phần đỉnh đầu và được hất ngược về sau nhằm tạo đồ phồng cho tóc còn hai bên thì được cắt ngắn giống như kiểu tóc Undercut.
Mẫu tóc mái xéo này cũng rất đơn giản và lại sành điệu,tuyệt đẹp, thật trẻ trung và phong cách, đặc biệt là phù hợp với mọi lứa tuổi. Nhất là lứa tuổi thanh thiếu niên đang đi học, không quá cầu kì cũng không cần phải chăm sóc chải chuốt quá nhiều, hay phải vuốt keo mỗi khi ra phố. Với cách để tóc mái xéo phong cách Hàn Quốc, bạn hoàn toàn có thể cắt ngắn phần tóc ở 2 bên hoặc nuôi dài tùy ý
Trên đây là những kiểu tóc nam đẹp đang ‘gây bão’ mà tin tức tổng hợp chia sẻ đến các bạn hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về làm đẹp hơn và đừng quên ấn like ủng hộ báo chúng tôi và cập nhật mỗi ngày để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé! Chúc bạn một ngày vui vẻ!

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua đây bạn sẽ tổng hợp được những tin tức mới nhất"