Cùng tìm hiểu ngay xem bói tử vi tuần mới từ ngày 29 đến ngày 4/10/2018 của hai con giáp tuổi Tý, Sửu miễn phí nhanh chóng và chính xác nhất. Để biết ngay tình hình công việc, sức khỏe, tình duyên cùng các mối quan hệ khác của hai con giáp này có những thay đổi gì.

Tử vi tuần từ 29 đến ngày 4/10/2018 tuổi Tý.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 29/10 đến 4/11/2018 phương diện công việc của tuổi Tý không gặp phải vấn đề gì đáng ngại, bản mệnh có thể tiếp tục tiến hành mọi dự định và thể hiện năng lực của bản thân. Tuy nhiên rất có thể bạn sẽ vướng phải những chuyện thị phi, có thể ảnh hưởng tới thanh danh và uy tín của mình.

Get More Free Beautiful Wallpapers Collection: wWw.bWalls.Tk

Đường tài lộc cũng gặp vận xui khi có điềm báo hao hụt tiền bạc nghiêm trọng. Đầu tuần còn có cơ hội kiếm tiền kha khá nhưng ngay sau đó lại gặp phải sự cố bất ngờ khiến cho tiền bạc trong tay có thể tan biến ngay bất cứ lúc nào nên cần hết sức thận trọng.

Trong 3 ngày đầu tuần bạn gặt hái được nhiều thành quả tốt, tuy nhiên khoảng thời gian cuối tuần công việc lại không được như ý. Lời khuyên dành cho tuổi Tý là nên có sự linh hoạt, tìm giải pháp phù hợp cho từng hoàn cảnh, có như vậy tài lộc của bạn mới không bị hao hụt nhiều. Tìm hiểu thêm tử vi 2019 của người tuổi Tý vào năm 2019 tới đây

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 13, 9

Tử vi tuần từ 29 đến ngày 4/10/2018 tuổi Sửu

Xem bói tử vi, người tuổi Sửu trong tuần 44 này tài vận lý tưởng, không cần phải chạy vạy lo lắng chuyện tiền bạc. Thiên Tài cứu giúp cho bản mệnh thoát khỏi những vất vả nhọc nhằn của cuộc sống thiếu sung túc, mang đến cho tuổi Sửu nhiều cơ hội kiếm tiền dễ dàng.

Thương Quan án ngữ trong tử vi tuần của tuổi Sửu, khiến cho con giáp này trở nên phân tâm. Bản mệnh mải mê kiếm tiền mà quên mất việc chính của mình cần phải làm là gì. Bản mệnh có thể sẽ đánh mất nhiều thứ đáng quý của mình vì hành động sai lầm lần này

Tuần may mắn, tài lộc tốt dành cho tuổi Sửu. Bạn làm việc chăm chỉ, không nề hà, mọi sự được thuận lợi và tốt đẹp theo đúng ý nguyện. Trong tuần một người thân nào đó còn mang quà tới tặng bạn. Hãy đón nhận bằng lòng cám ơn chân thành nhé.

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 21, 8

Xem thêm: tử vi tuổi Thân, Dậu ngàu 28/10/2018