Tin tai nạn giao thông mới nhất – Chuyện người tham gia giao thông vi phạm lỗi và bị CSGT xử phạt ở Việt Nam có khá nhiều trường hợp bi hài. Ai cũng biết phạm lỗi thì phải chịu phạt, nhẹ thì bị nhắc nhở cảnh cáo, nặng thì bị lập biên bản phạt tiền, giữ xe. Tuy nhiên, không phải người nào cũng tự giác chịu trách nhiệm với lỗi của mình mà tìm đủ mọi lý do để xin xỏ, thậm chí dùng nhiều cách thức để “lừa” CSGT.

Phóng mô tô với tốc độ chóng mặt, nam thanh niên “bắn” tiếng Anh như gió làm khó CSGT

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên chạy xe phân khối lớn với tốc độ cao khiến nhiều người không khỏi hoảng sợ.

Trong lúc đang phóng xe đi, nam thanh niên đã bị 2 chiến sĩ CSGT chặn lại nhưng người này cố tình vượt đèn đỏ bỏ chạy. Tuy nhiên, chạy được 1 đoạn, do gặp đèn giao thông và đường khá đông nên đối tượng  đã bị CSGT chặn đầu giữ lại, yêu cầu tấp xe vào lề.

Lập tức, nam thanh niên liên tục nói một tràng tiếng Anh khiến 2 CSGT khá lúng túng: “I don’t know Vietnamese (Tôi không biết tiếng Việt), you know English? (Bạn có biết tiếng Anh không?), I don’t understand (Tôi không hiểu), What do you mean? (Ý bạn là gì?)…

Mặc cho 2 CSGT giải thích rằng chiếc xe đã đi với tốc độ quá cao nhưng nam thanh niên vẫn giả vờ không hiểu kèm theo một tràng tiếng Anh nên CSGT chỉ còn biết cách bỏ qua.

Tuy nhiên, nhiều người tinh ý nhận ra, trước khi “xổ” tiếng Anh, nam thanh niên này đã nói 1 câu bằng tiếng Việt “Tôi đã làm gì sai”. Có thể lúc này CSGT đã không để ý.

Clip: Phóng mô tô hơn 100km/h, nam thanh niên giả vờ
Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, đã có rất nhiều ý kiến bình luận chỉ trích hành động của nam thanh niên này. Rõ ràng, đây là một hành vi phạm luật giao thông cần phải xử lý.

Đang “bắn” tiếng Hàn, cô gái ngượng chín mặt khi vô tình làm rơi chứng minh nhân dân

Khoảng 20h ngày 14/1/2014, tổ lực lượng CSGT công an TP. Đồng Hới tiến hành tuần tra kiểm soát trên đường Trần Hưng Đạo (TP. Đồng Hới) đã dừng xe máy mang BKS: 73N8 – 2124 thiếu nữ tên N.H.T (SN 1995) ở Nam Lý – Tp Đồng Hới điều khiển. Tin tuc oto gây tai nạn vẫn đang tìm kiếm.

Khi lực lượng CSGT yêu cầu thiếu nữ xuất trình giấy tờ xe thì bất ngờ thiếu nữ này chỉ nói toàn tiếng Hàn Quốc rất chuẩn. Sau đó, lực lượng CSGT yêu cầu thiếu nữ nói tiếng Anh thì thiếu nữ này chỉ đứng lắc đầu.

Thiếu nữ này không thể xuất trình bất kể một giấy tờ nào liên quan đến việc chứng minh nguồn gốc chiếc xe máy cũng như hộ chiếu của mình…

Nguồn: tin tức

"Chú ý: Thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua đây bạn sẽ tổng hợp được những tin tức mới nhất"